•    
  •   

VĂN PHÒNG VIỆT NAM

RITSUMEI VIỆT NAM

55 sinh viên trường Đại học Ritsumeikan đã thực hiện một cuộc nghiên cứu khoa học tại Việt Nam

55 sinh viên trường Đại học Ritsumeikan đã đến Việt Nam từ ngày 26/8 đến ngày 1/9. Cuộc nghiên cứu được thực hiện với tư cách là dự án nghiên cứu toàn cầu “Global Fieldwork Project” của trường Đại học Ritsumeikan. Chủ đề của dự án này là “Global”, điều này có nghĩa là gì?

Đây là chuyến bay xuất ngoại lần đầu tiên từ khi sinh ra đối với nhiều sinh viên, trong đó cũng có nhiều bạn kém tiếng Anh.
Lần này, các sinh viên của trường Đại học Ritsumeikan đã trưởng thành hơn rất nhiều thông qua buổi giao lưu với sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuộc giao lưu mang ý nghĩa cảm nhận vùng miền một cách sâu sắc và thực tế, mang tính chủ thể, tính tích cực, tính chú trọng giao tiếp, không phải là sự khác biệt mà là tìm kiếm những điểm chung, cần thiết cho việc hiểu biết giữa hai bên.

 

 

Các sinh viên đã tham gia buổi diễn giải của Aono- Headquarters Operation Senior General Manager tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Các bạn đã tìm hiểu về sự khác biệt trong tập quán kinh doanh của Nhật Bản và Việt Nam, việc làm ở nước ngoài.

 

 

<20180027>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."