•    
  •   

RITSUMEIKAN

RITSUMEIKAN

Ca sĩ Kuraki Mai hát “thám tử lừng danh Conan” cùng các sinh viên Ritsumeikan

Ca sĩ Kuraki Mai người hát bài hát chủ đề của thám tử lừng danh Conan, tốt nghiệp đại học Ritsumeikan. Từ khi đang học tại trường đại học Ritsumeikan, cô đã hoàn thành song song cả việc học tập và các hoạt động âm nhạc, và đã ghi nhận hàng triệu lượt nghe. Sau khi tốt nghiệp, không dừng lại ở các hoạt động âm nhạc, cô còn đảm nhiệm việc ủng hộ chiến dịch thúc đẩy du học Nhật Bản của khu vực động đất Tohoku..., và chuyên tâm với các hoạt động cống hiến cho xã hội trên trường quốc tế.

Ca sĩ Kuraki Mai đã làm một bộ phim giới thiệu trường học để kỉ niệm 50 năm của trường trung học cơ sở/ trung học phổ thông trực thuộc Ritsumeikan.

Trong bộ phim này có sự xuất hiện của khoảng 300 học sinh cấp 2 và cấp 3, những học sinh hướng đến thế giới qua các hoạt động thể thao văn hóa học thuật, những học sinh tham gia vào các hoạt động cống hiến cho xã hội và các hoạt động tự nguyện, và những du học sinh và những du học sinh về nước đến từ 30 quốc gia trên thế giới,... 

Bộ phim này sử dụng xuyên suốt ca khúc “chance for you” mà Kuraki Mai- sinh viên tốt nghiệp ngành công nghiệp xã hội và đã theo học trường trung học phổ thông Ritsumeikan Uji-  sáng tác, bộ phim đã trở thành màn trình diễn nơi mà các học sinh xuất hiện cùng nhau hát một khúc ca. Vào ngày quay phim, ca sĩ Kuraki đã xuất hiện một cách đầy bất ngờ và cùng trình diễn với các bạn học sinh đang học và các bạn đã tốt nghiệp.

Ca khúc là bài hát thể hiện thông điệp “Ai cũng sẽ có cơ hội. Chúng ta hãy dũng cảm sống là chính mình”, và cũng là bài hát cổ động cho mục tiêu của trường Ritsumeikan hướng đến “hình ảnh những con người lý tưởng” (hình tượng 10 nhân vật: người thử thách, người mang niềm tin, nhà tư tưởng,...)

 

<20180007>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."