•    
  •   

RITSUMEIKAN

RITSUMEIKAN

Ritsumeikan University
Được thành lập vào năm 1900, Đại học Ritsumeikan là một trong những trường đại học nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

Trường Đại học nổi tiếng Nhật Bản

Trụ sở tại Kyoto - Thành phố giàu lịch sử. Trường đại học nổi tiếng lớn thứ 3 Nhật Bản - Đại học Ritsumeikan.  Số sinh viên là 36,048 người. Bạn có thể không biết rằng Đại học Ritsumeikan là trường đại học rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Với bề dày lịch sử hơn 110 năm, trường tập trung 2089 du học sinh đến từ 47 quận khắp Nhật Bản và 68 quốc gia trên thế giới. Đại học Ritsumeikan có 4 campus tại Kyoto, Osaka và Shiga.

Xem thêm

 

Lý do chúng tôi khuyến khích việc du học là

Tại Đại học Ritsumeikan bạn có thể tham gia các giờ học, kỳ thi chỉ bằng tiếng Anh, không cần thiết phải bằng tiếng Nhật. Vật giá ở các nước Anh, Mỹ, Úc rất đắt đỏ. Trước mắt, số du học sinh tiếp tục học lên Cao học trên thế giới ngày càng tăng.

Việc du học tại Ritsumeikan không cần phải có ô tô hay xe máy. Dù đi đến đâu cũng có thể đi bằng các phương tiện công cộng. Hơn thế, cửa hàng tiện lợi hay hiệu sách, bệnh viện đều nằm trong phạm vi đi bộ. An ninh cũng tốt và ít phải lo lắng về động đất như ở Tokyo. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm thêm nội trong 28 giờ mỗi tuần.

Xem thêm

 

Trụ sở tại Kyoto - thành phố xếp hạng nhất trong các thành phố nổi tiếng thế giới

Phong cảnh mang tính lịch sử thể hiện rõ "đây là Nhật Bản" nằm tại Kyoto. Kyoto đã từng là thủ đô của Nhật Bản trong suốt hơn 1000 năm và hai lần liên tiếp đứng đầu trong bảng xếp hạng của tạp chí du lịch hàng đầu nước Mỹ "Travel+Leisure". Đại học Ritsumeikan cũng có một campus tại đây.

Thành phố Kyoto có 1600 ngôi chùa và 300 ngôi đền. Khi kết  thúc giờ học, hãy cùng đi dạo quanh thành phố lịch sử- thành phố du lịch hàng đầu thế giới với 17 di sản thế giới của UNESCO. Chắc chắn rằng bạn cùng với gia đình và bạn bè có thể vui vẻ thưởng thức chuyến thăm quan Kyoto.

Xem thêm

 

Campus ở Osaka- thành phố lớn nhất phía Tây Nhật Bản

 

Đi tàu điện từ Kyoto đến Osaka tốn khoảng 30 phút. Đại học Ritsumeikan cũng có một campus tại đây. Osaka là thành phố của ẩm thực và con người. Người dân thân thiện còn đồ ăn thì rẻ và ngon. Hơn nữa, Osaka cũng gần Kyoto, Nara và Kobe.

Xem thêm

 

Năng lực nghiên cứu chuyên sâu! Đại học top toàn cầu của Nhật Bản

Đại học Ritsumeikan có 15 khoa với 21 chuyên ngành nghiên cứu. Hơn thế, trường có khoảng 2000 du học sinh đến từ 68 quốc gia. Những nỗ lực quốc tế hóa của Đại học Ritsumeikan đã sớm ký kết thành hiệp định với 65 quốc gia/ vùng lãnh thổ trên thế giới và hơn 440 trường Đại học/ cơ quan nghiên cứu. Năm 2014, "Dự án hỗ trợ sáng tạo Đại học Super Global (SGU)" đã được Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản thông qua.

Xem thêm

Là đối tác của các trường đại học nổi tiếng trên toàn thế giới

Đại học Quốc gia Úc (Đại học hàng đầu thế giới và đứng số 1 tại Úc)

Đại học Ritsumeikan và Đại học Quốc gia Úc tổ chức các lớp học bằng chương trình giảng dạy chung, sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhận bằng cử nhân từ cả hai khoa. Hơn nữa, trường cũng khởi động một chương trình chung với đại học Hoa Kỳ.

Xem thêm

 

350 nghìn sinh viên đã tốt nghiệp Ritsumeikan

Không chỉ tại Nhật Bản, trên khắp thế giới, hơn 350.000 sinh viên tốt nghiệp đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp, kinh tế, nghệ thuật và thể thao. Tại Việt Nam, hội sinh viên tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng đang hoạt động. Sau đây, hãy cảm nhận những CHIA SẺ của những sinh viên Việt Nam đang học và đã tốt nghiệp Ritsumeikan.

Xem thêm

 

Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo.

<20180010>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."