•    
  •   

RITSUMEIKAN

RITSUMEIKAN

Lễ khai giảng kỳ mùa xuân năm học 2019 của trường đại học Ritsumeikan

Lễ khai giảng của trường đại học Ritsumeikan kỳ mùa xuân năm học 2019 đã diễn ra vào ngày 02 tháng 4 tại Kyoto International Exhibition Hall (Miyakomesse).

 

 

Gần 9000 tân sinh viên cùng với gia đình và người thân đã tham dự 4 buổi lễ diễn ra trong ngày bắt đầu từ 9 giờ sáng đến 5:45 chiều.

 

 

Ngài Yoshio Nakatani – Hiệu trưởng trường đại học Ritsumeikan đã có bài phát biểu chào mừng trong nửa đầu của buổi lễ, trong đó ông nói về mối liên hệ giữa việc công hiến cho xã hội theo cách riêng của mỗi người với ý nghĩa của việc học. Từ đó, ông khuyến khích sinh viên hãy tận dụng khoảng thời gian học tập tại đại học Ritsumeikan để phát triển sức mạnh mở ra những cơ hội cho tương lai và cuộc sống phía trước.

 
 

Tiếp đó, các đại diện của sinh viên cũng đóng góp những bài phát biểu tại cuối nửa đầu của buổi lễ. Nửa sau của buổi lễ nhường chỗ cho những màn trình diễn sôi động và nhiệt huyết của thành viên đến từ các câu lạc bộ sinh viên trong trường.

Hãy cùng theo dõi một vài hình hảnh nổi bật trong buổi lễ:

 
 
 
 
 

 

<2019003>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."