•    
  •   

RITSUMEIKAN

RITSUMEIKAN

Lễ tốt nghiệp kì mùa thu năm học 2018 của trường đại học Ritsumeikan

Lễ tốt nghiệp kì thu năm học 2018 cho các sinh viên bậc đại học và cao học của đại học Ritsumeikan đã diễn ra vào: ngày 20 tháng 3 tại Kinugasa Campus, ngày 21 tháng 3 tại Suzaku Campus và Osaka Ibaraki Campus (OIC), và ngày 22 tháng 3 tại Biwako-Kusatsu Campus (BKC).

Tổng cộng có 7659 sinh viên tốt nghiệp trong năm nay với 6.751 sinh viên tốt nghiệp đại học và 908 sinh viên tốt nghiệp hệ cao học.

Ngài Yoshio Nakatani – Hiệu Trưởng trường đại học Ritsumeikan đã có bài phát biểu ở mỗi buổi lễ, trong đó ông nói về việc các sinh viên tốt nghiệp phải biết suy nghĩ về các vấn đề mà xã hội đang phải đối mặt và nhận thức được việc phải đặt ra những câu hỏi chính xác trong việc tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề.

                       

Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự công nhận và tôn trọng với những con người và môi trường xa lạ trong việc phát triển khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Kết thúc bài phát biểu, ông bày tỏ niềm hy vọng và mong ước của ông dành cho các sinh viên tốt nghiệp kì mùa thu này:

“Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ có đủ can đảm để chấp nhận thử thách mà không sợ thất bại. Tôi mong rằng các bạn sẽ tiếp tục vượt qua được các thử thách. Tôi tin chắc rằng, bằng cách tự do chấp nhận các thử thách, một con đường tới tương lai tươi sáng sẽ được mở ra với các bạn.”

Với việc học tập tại Ritsumeikan, nơi tự hào về triết lý giáo dục cốt lỗi là hòa bình, dân chủ, và tìm kiếm lý tưởng tự do và đổi mới, chúng tôi rất mong muốn sẽ được nghe về những thành tựu trong tương lai của tất cả các sinh viên tốt nghiệp năm nay trong lĩnh vực học mà các bạn đã chọn lựa.

 

 

<20180047>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."