•    
  •   

RITSUMEIKAN

RITSUMEIKAN

Trường đại học Ritstumeikan – đứng đầu toàn quốc về thu hút sinh viên người Nhật học tại các cơ sở nước ngoài!

Trong báo cáo “Kết quả điều tra tình trạng du học sinh người Nhật dựa trên các hiệp định năm 2017” do JASSO (Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản) công bố, số lượng du học sinh người Nhật học tại trường đại học Ritsumeikan lần đầu tiên đạt vị trí thứ nhất trên toàn quốc (1,543 người)!

Trường đại học này nằm trong dự án của The Top University Project (được lựa chọn năm 2014), đặt mục tiêu nghiệp vụ “Bồi dưỡng nhân lực hợp tác đa văn hóa cống hiến cho cộng đồng, cho châu Á và cho toàn cầu”, kết hợp chặt chẽ với việc tăng cường hóa và quốc tế hóa hơn nữa việc giáo dục và nghiên cứu.

Từ tháng 4 năm 2019, trường dự định sẽ mở khoa đào tạo quốc tế theo chương trình liên kết 2 bằng cùng với trường đại học quốc gia Australia (chương trình do trường đại học của Nhật Bản và nước ngoài thỏa thuận cùng thực hiện các khóa đào tạo và chuyển đổi tín chỉ, hai bên cùng cấp học vị tương ứng của bên mình).

Trong tương lai, trường sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của một trường đại học tổng hợp, nâng cao trình độ của toàn bộ đội ngũ giảng viên cùng với sinh viên trong thời đại toàn cầu hóa về giáo dục và nghiên cứu, hướng tới mục tiêu trở thành trường đại học dẫn đầu về các chương trình đào tạo mở rộng toàn cầu hóa giáo dục và nghiên cứu.

 

<20180043>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."