•    
  •   

VĂN PHÒNG VIỆT NAM

RITSUMEI VIỆT NAM

Hội thảo du học Nhật Bản tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 14 tháng 12, 2019

Vào thứ Bảy, ngày 14 tháng 12 năm 2019, Đại học Ritsumeikan phối hợp với Đại học Ngoại Thương và văn phòng JASSO Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo du học Nhật Bản tại khuôn viên của trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 8 trường đại học Nhật Bản và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam. Đại diện từ các trường đại học đã trực tiếp tư vấn, giới thiệu thông tin về các chương trình học, cách nộp hồ sơ, thủ tục nhập học, học bổng, học phí,…tại bàn tư vấn của mỗi trường cho các học sinh, sinh viên đến tham dự hội thảo.

 

 

Danh sách các trường đại học Nhật Bản đã tham dự:

- Đại học Ritsumeikan
- Đại học Ritsumeikan Châu Á Thái Bình Dương
- Đại học Hokkaido
- Đại học Kyushu
- Đại học Minami Kyushu
- Đại học Tsukuba
- Đại học Quốc tế Nhật Bản
- Đại học Quốc tế Tokyo

Sự kiện này đã thu hút gần 150 người tham dự, bao gồm các bạn học sinh, sinh viên, người đã đi làm và cả các vị phụ huynh. Ban tổ chức mong rằng các bạn đã có được thật nhiều những thông tin hữu ích về các chương trình học, các cơ hội nghề nghiệp cũng như tìm hiểu được về đời sống sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản. Chúc các bạn du học thành công và dành được nhiều học bổng !

Hãy cùng điểm thêm một vài hình ảnh khác của sự kiện:

 

 

 

Với những bạn quan tâm đến các chương trình đào tạo cử nhân bằng tiếng Anh của đại học Ritsumeikan, các bạn hãy liên lạc với văn phòng của trường tại Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

- Địa chỉ: Phòng Hợp tác Quốc tế, tầng 9, tòa A, Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Hotline: 0966786921 (10h00 – 17h00, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ)

 

<2019037>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."