•    
  •   

STUDY IN JAPAN

HỌC TẬP Ở NHẬT

Tiếng nói sinh viên: [GS] Sau khi thảo luận và nghiên cứu, tôi nhận ra đại học Ritsumeikan là một lựa chọn tốt với thứ hạng cao và nhiều cơ hội học bổng

Khánh Linh đến từ Việt Nam

Khoa Quan hệ Quốc tế,

Chuyên ngành Nghiên cứu Toàn cầu, năm 2

Các học bổng đã đạt được:

  • Học bổng miễn giảm học phí
  • Học bổng Saionji Memorial
  • Học bổng Japan Material Foundation 

Lời khuyên của ai tác động đến bạn nhiều nhất để chọn Đại học Ritsumeikan?

“Trong quá trình lựa chọn trường đại học, tôi đã tham khảo ý kiến ​​của giáo viên của tôi, người biết rất nhiều về các trường đại học Nhật Bản. Những điều khiến tôi lo lắng là chất lượng của chương trình học và các hỗ trợ tài chính. Sau khi thảo luận và nghiên cứu, tôi nhận ra đại học Ritsumeikan là một lựa chọn tốt với thứ hạng cao và nhiều cơ hội học bổng.

Tại đại học Ritsumeikan, tôi được giảm học phí dựa trên kết quả học tập của mình. Và sau đó, tôi cũng nhận được tài trợ một năm từ Japan Material Foundation, nhờ sự tiến cử của trường. Điều này đã giúp gia đình tôi về mặt tài chính và cũng khuyến khích tôi tiếp tục học tập chăm chỉ.

Tham khảo ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm thực sự rất hữu ích khi cần đưa ra một quyết định quan trọng như vậy. Tuy nhiên, tôi nghĩ mỗi người sẽ có những ưu tiên riêng, vì vậy bạn cũng nên cân nhắc sở thích của bản thân. Một số người sẽ chọn trường vì các hoạt động trên khuôn viên trường, cơ sở vật chất hiện đại, hoặc dịch vụ hỗ trợ hướng nghiệp tốt. Tôi thực sự khuyên bạn nên tham gia các chuyến tham quan khuôn viên trường (nếu có cơ hội) hoặc tìm kiếm các video và thông tin về đại học Ritsumeikan trên internet trước khi bạn quyết định.”

Tìm hiểu thêm tại kênh Youtube của Đại học Ritsumeikan

Đọc toàn bộ bài phỏng vấn tại đây:

<2022001>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."