•    
  •   

STUDY IN JAPAN

HỌC TẬP Ở NHẬT

Tiếng nói sinh viên: [CRPS] Chuyên ngành CRPS đầy thử thách nhưng giúp tôi mở rộng tầm mắt ra thế giới như thế nào

Tại sao bạn chọn đại học Ritsumeikan và chuyên ngành CRPS?

Đại học Ritsumeikan là một trong những trường đại học đầu tiên được công nhận theo hệ thống giáo dục mới và hiện là một trong những trường có số lượng sinh viên quốc tế lớn nhất ở miền Tây Nhật Bản. Ngoài ra, trường cung cấp rất nhiều cơ hội học tập ở nước ngoài cho sinh viên, ví dụ như các chương trình trao đổi và chương trình bằng kép.

Trong chuyên ngành CRPS, tôi có thể học các môn học định hướng về các vấn đề, có nghĩa là tôi thực sự có thể bám sát vào chính vấn đề, nghiên cứu mọi lĩnh vực và cố gắng tìm ra cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề đó.

Thông qua chuyên ngành CRPS, tôi hiểu thêm về mối quan tâm của tôi - các chính sách đô thị bền vững. Tôi cũng phát hiện ra sở thích của mình với các chủ đề khác, chẳng hạn như công nghệ thông tin và truyền thông. Tôi nghĩ điều đó sẽ không xảy ra nếu chương trình học bị hạn chế hơn. Phương pháp tiếp cận đa ngành của CRPS mang đến cho bạn không gian để phát triển hơn nữa sở thích của bản thân đồng thời học hỏi thêm những điều mới, đây là cấu trúc chương trình học mà tôi đánh giá rất cao.

Đọc toàn bộ bài phỏng vấn tại đây:

<2021048>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."