•    
  •   

STUDY IN JAPAN

HỌC TẬP Ở NHẬT

Tham gia chuyến tham quan khuôn viên trường Đại Học Ritsumeikan từ Việt Nam.

Chuyến tham quan khuôn viên trường Đại Học Ritsumeikan dành cho học sinh THPT đến từ Việt Nam đã được tổ chức từ ngày 11 (thứ hai) đến ngày 13 (thứ tư) tháng 11 năm 2019.

Chuyến đi này là chương trình giao lưu văn hóa ngắn hạn dành cho học sinh và giáo viên được tổ chức bởi “SiPM Education” - đại diện giáo dục hàng đầu của Hà Nội và được sự chấp thuận bởi trường THPT Kim Liên, trường THPT Thăng Long, trường THPT Yên Hòa và trường THPT Marie Curie.

 

Thành phần tham gia bao gồm 29 học sinh và 1 giáo viên. Các học sinh tham gia đã được học thứ chương trình tiếng Anh của Đại Học Ritsumeikan và được nghe những trải nghiệm về cuộc sống thường ngày ở Nhật Bản và cuộc sống sinh viên từ các sinh viên Việt Nam đang theo học tại Đại Học Ritsumeikan.

 

 

Các học sinh đã đến buổi giao lưu sinh viên của Đại Học Ritsumeikan và tham gia thử thách với các câu đố về văn hóa Nhật Bản và chữ Hán. Các học sinh sinh viên trong lần đầu gặp mặt đã vượt qua khoảng cách quốc gia và khu vực, hội trường nhanh chóng tràn ngập bầu không khí ấm áp cùng chuyện trò vui vẻ.

Ngoài ra, tại cơ sở mới tại Osaka, các học sinh đã được tham gia một lớp thực hành từ khoa Giáo Dục Toàn Cầu để tìm hiểu về mối quan hệ quốc tế xung quanh Mỹ và Trung Quốc.

 

 

Nhật Bản đã bắt đầu mùa lá đỏ rất đẹp. Các học sinh không chỉ tham quan khuôn viên trường mà còn được khám phá các đền thờ ở Kyoto và mua sắm tại Osaka.

 

Chuyến tham quan này không chỉ giúp tăng cường giao lưu mà còn là khoảng thời gian lưu giữ những ấn tượng mới mẻ về trải nghiệm Nhật Bản.

 

<2019035>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."