•    
  •   

RITSUMEIKAN

RITSUMEIKAN

Sinh viên tại ký túc xá quốc tế chào đón cộng đồng địa phương

Vào thứ Bảy, ngày 15 tháng 6, các sinh viên sống tại 3 ký túc xá quốc tế gần cơ sở Kinugasa của trường đại học Ritsumeikan (International House Tokiwa, International House Utano, and International House Taishogun) đã tập hợp tại International House Taishogun để tham gia “Diễn đàn trao đổi với cộng đồng” lần thứ 6.

Diễn đàn này khuyến khích các sinh viên sống tại ký túc xá tham dự và tương tác với các thành viên và cư dân của cộng đồng địa phương, nhằm mục đích tăng cường hiểu biết của sinh viên quốc tế về văn hóa Nhật Bản, và đồng thời cũng để thúc đẩy quốc tế hóa cộng đồng địa phương. Sự kiên năm nay đã thành công trong việc thu hút 149 khách tham dự.

Điểm nổi bật của sự kiện bao gồm màn biểu diễn trống taiko rất thu hút của nhóm trẻ em địa phương, và một hoạt động trao đổi tương tác được tố chức bởi các Resident Mentors (những sinh viên của đại học Ritsumeikan sống tại ký túc xá để hỗ trợ các sinh viên quốc tế). Các sinh viên quốc tế cũng đã thể hiện một số tiết mục âm nhạc.

  

 

Các hoạt động tập thể diễn ra dưới hình thức sinh viên quốc tế và người dân địa phương cùng nhau làm vòng tay và mặt nạ tình bạn của Nhật Bản, và một số các trò trơi khác.

Sinh viên quốc tế đã rất tích cực tham gia tổ chức sự kiện này, bằng việc set-up các quầy booth để tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi giữa sinh viên quốc tế và người dân địa phương, điều này cũng đã đóng góp vào việc tạo nên một sự kiện rất thành công và thú vị cho tất cả mọi người

Các ký túc xá quốc tế của cơ sở Kinugasa sẽ tiếp tục tổ chức một loạt các sự kiện nhằm mục đích xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng địa phương.

 

<2019016>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."