•    
  •   

RITSUMEIKAN

RITSUMEIKAN

STORY Beyond Borders: Chủ tịch Hội đồng Thành viên Rikkeisoft Tạ Sơn Tùng – Cựu sinh viên Trường Đại học Ritsumeikan

Thành lập vào tháng 4/2012 chỉ với 4 nhân viên, sau 8 năm phát triển, Rikkeisoft đã đạt quy mô nhân sự hơn 1,000 người. Chữ "Ri" trong Rikkeisoft bắt nguồn từ cái tên Ritsumeikan - trường Đại học mà Chủ tịch của Công ty - ông Tạ Sơn Tùng đã theo học tại Nhật Bản. Rikkeisoft cũng đã thành lập pháp nhân tại Nhật Bản từ năm 2016, với trụ sở chính tại Tokyo và chi nhánh ở Osaka.

Với 90% đối tác là các doanh nghiệp Nhật Bản, công ty đang mở rộng lĩnh vực phát triển phần mềm, từ các ứng dụng cho Smartphone, Game, Web System cho tới lập trình các phần mềm nhúng, hệ thống vận hành, quản lý doanh nghiệp, phần mềm trong mảng tài chính – chứng khoán - bảo hiểm, ...

Hơn một nửa số nhân viên của Công ty có trình độ tiếng Nhật (JLPT) tương đương N3 trở lên, đó là điểm mạnh giúp tăng khả năng thành công của các dự án yêu cầu giao tiếp & sử dụng tiếng Nhật.

Việc thu hút nhân tài từ các trường đại học danh tiếng, đồng thời luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp Công ty củng cố niềm tin và sự ủy thác của ngày càng nhiều khách hàng Nhật Bản, cũng như khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác.

→ Trò chuyện cùng ông Tạ Sơn Tùng – Chủ tịch hội đồng thành viên Rikkeisoft – Cựu sinh viên trường Đại học Ritsumeikan

→ Nâng cao tầm ảnh hưởng của Việt Nam bằng việc phát triển phần mềm

→(ISSE) Khoa Khoa Học Thông Tin và Kỹ Thuật, Ngành Khoa Học Hệ Thống Thông Tin và Kỹ Thuật

 

Thêm thông tin

Đăng ký nhận hồ sơ ứng tuyển MIỄN PHÍ

Hướng dẫn trực tuyến 1-1 (Miễn phí)

Thông tin cập nhật thường xuyên về các sự kiện

Chương trình bằng kép GLA với Đại học Quốc gia Úc (ANU)

<2020018>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."