•    
  •   

RITSUMEIKAN

RITSUMEIKAN

Ba Lễ Hội được tổ chức trong năm của Đại học Ritsumeikan

Rất nhiều các trường đại học trên khắp thế giới tổ chức các lễ hội cho sinh viên của họ. Một số lễ hội đã trở thành truyền thống của các trường, một số khác thì như một giới thiệu mới về lịch trình hàng năm của họ.

Tuy nhiên, điều có lẽ không được biết đến bởi nhiều người trên thế giới là các trường đại học ở Nhật Bản cũng có một lịch sử lâu đời về các lễ hội như vậy. Thậm chí một số lễ hội đã có truyền thống được hơn 100 năm.

Được thành lập tại thành phố Kyoto, quê hương của Gion Matsuri nổi tiếng – một lễ hội được tổ chức hàng năm với hơn 1000 năm lịch sử, đại học Ritsumeikan đương nhiên cũng không phải một ngoại lệ. 

Ba khuôn viên chính của trường - Kinugasa (Kyoto), OIC (Osaka), và BKC (Biwako-Kusatsu, Shiga) đều tổ chức những lễ hội độc đáo, mang màu sắc riêng của từng nơi đều đặn vào mỗi mùa thu. Được tổ chức bởi cộng đồng sinh viên, trong vòng 1 ngày, các khuôn viên đón tiếp rất nhiều sinh viên, giảng viên, nhân viên của trường cũng như những người dân cùng tham gia và thưởng thức nhạc sống và các tiết mục biểu diễn đa dạng khác. Các quầy hàng cũng được dựng lên để phục vụ những món ăn hết sức ngon miệng và bán những đồ hand-made xinh xắn.

 

 


“Trăm nghe không bằng một thấy”, hãy cùng chiêm ngưỡng thêm các hình ảnh nổi bật của các lễ hội trong năm 2018 của đại học Ritsumeikan tại đây: http://en.ritsumei.ac.jp/photo-tour-detail/?id=13

<20180042>

"Nếu bạn thích bài viết này, hãy "like" trên Facebook. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn thông tin các sự kiện và hội thảo."